Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Nam Thao thành lập năm 2009, chuyên cung cấp trang thiết bị, vật tư phòng thí nghiệm cùng các dịch vụ kỹ thuật: Sửa chữa – Bảo trì – Hiệu chuẩn máy Sắc ký,Tư vấn thiết kế lắp đặt Phòng thí nghiệm Hóa – Sinh theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, di dời Phòng thí nghiệm…
Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty chúng tôi may mắn đã nhận được sự tin tưởng và ưu ái của Quí khách, đó là động lực lớn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn.
Hiện nay, các quốc gia, các ngành nghề đã và đang hướng tới cách mạng công nghiệp 4.0. Với vai trò là thước đo trong lĩnh vực chất lượng và là đơn vị tiên phong của xã hội trong các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm, Y tế, Môi trường.., ắt hẳn các Phòng thí nghiệm của chúng ta cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Hiểu được nhu cầu hội nhập của Quí khách hàng, Công ty Nam Thao đã tìm hiểu và kết nối với hãng LCTech của Đức, đây là Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo thiết bị chuẩn bị mẫu tự động đáp ứng nhiều kỹ thuật phân tích hiện đạ như: GPC – SPE – QUECHERS – IAC – PFAS – DIOXIN.
LCTech đã có mặt nhiều nơi trên thị trường quốc tế và đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây kể từ khi cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra. Sản phẩm LCTech đã giúp ích rất nhiều trong việc cải tiến năng lực phòng thí nghiệm, thời gian làm việc trên ngày, thời gian phân tích mẫu, công việc nhàm chán của lao động kỹ thuật có trình độ cao, độ lặp lại, độ ổn định của kết quả phân tích.
Công ty Nam Thao vinh hạnh là nhà phân phối của hãng LCTech tại Việt Nam, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và không ngừng cập nhật những cải tiến kỹ thuật, làm cho công việc phân tích ngày càng dễ dàng, góp phần hỗ trợ khách hàng tiếp cận nhanh hơn với xu hướng toàn cầu.

FREESTYLE Videos

SPE, EVAporation, GPC, ThermELUTE™ and FREESTYLE XANA

These videos illustrate the technology and functionality of the different FREESTYLE modules.
See more …

Dioxin Analysis Videos

Sample preparation for dioxin analysis

Automation at it’s best: DEXTech 16 and DEXTech Plus show how easy automated sample preparation for the dioxin and PCB analysis can be.
See more …

bonjour vietnam sáng tác marc lavoine

Kính chúc Quí khách Sức Khỏe – Hạnh Phúc – Thành Đạt

Xin cảm ơn Quí khách đã xem qua thông tin và sản phẩm của chúng tôi, Quí khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ

  • Điện thoại: (028) 6259 3107
  • Địa chỉ: 327 Đường HT17, P. Hiệp thành, Q.12, TpHCM

Biorchua

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing

LC tech on youtube

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing

Video

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing